MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email
- Lắng nghe, thu thập toàn bộ phản hồi khách hàng qua các nền tảng Online/Offline nhằm kiểm soát, xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ
- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc những khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Ðăng bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm tại showroom
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Lập các báo cáo CSKH hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm bán hàng/CSKH ở các lĩnh vực công nghệ, smartphone, điện tử,…..
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
- Có tính kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Gồm lương CB + %doanh thu + PC (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Ðược đào tạo, hướng dẫn bài bản về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng đàm phán và kiến thức chuyên ngành.
- Hỗ trợ cơm trưa (Có người nấu cơm tại Công ty).
- Du lịch hàng năm .
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, phúc lợi theo quy định của công ty
- Được review lương hàng năm hoặc đột xuất theo năng lực làm việc
- Làm việc trong chuyên nghiệp, năng động

Tôi là Nguyễn Đức Long (Long CCTV), là Giám đốc Công ty Cổ phần Ứng dụng Công nghệ Kỹ thuật Số (Digital JSC) và thương hiệu CCTVCamera. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hệ thống an ninh, giám sát và giải pháp công nghệ tại Việt Nam.