TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email
  • Lắng nghe, thu thập toàn bộ phản hồi khách hàng qua các nền tảng Online/Offline nhằm kiểm soát, xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ
  • Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc những khách hàng
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Xử lý các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng, chăm sóc khách hàng
  • Ðăng bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty theo hướng dẫn của trưởng nhóm
  • Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm tại showroom
  • Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Lập các báo cáo CSKH hàng tuần
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm bán hàng/CSKH ở các lĩnh vực công nghệ, smartphone, điện tử,…..
  • Có kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
  • Có tính kỷ luật.
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Gồm lương CB + %doanh thu + PC (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
  • Ðược đào tạo, hướng dẫn bài bản về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng đàm phán và kiến thức chuyên ngành.
  • Hỗ trợ cơm trưa (Có người nấu cơm tại Công ty).
  • Du lịch hàng năm .
  • Ðược hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, phúc lợi theo quy định của công ty
  • Được review lương hàng năm hoặc đột xuất theo năng lực làm việc
  • Làm việc trong chuyên nghiệp, năng động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dịch vụ liên quan:

DMCA.com Protection Status