Bỏ qua nội dungMÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng qua các kênh Call/Chat/Email
- Lắng nghe, thu thập toàn bộ phản hồi khách hàng qua các nền tảng Online/Offline nhằm kiểm soát, xây dựng và phát triển chất lượng dịch vụ
- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc những khách hàng
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan đến khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Ðăng bài giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm tại showroom
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại bảo hành phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Lập các báo cáo CSKH hàng tuần
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI VỊ TRÍ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm bán hàng/CSKH ở các lĩnh vực công nghệ, smartphone, điện tử,…..
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
- Có tính kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Gồm lương CB + %doanh thu + PC (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Ðược đào tạo, hướng dẫn bài bản về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng đàm phán và kiến thức chuyên ngành.
- Hỗ trợ cơm trưa (Có người nấu cơm tại Công ty).
- Du lịch hàng năm .
- Ðược hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, phúc lợi theo quy định của công ty
- Được review lương hàng năm hoặc đột xuất theo năng lực làm việc
- Làm việc trong chuyên nghiệp, năng động